Klafi, W. (1975). Studien zur Bildungstheorie und Didaktik. Weinheim: Beltz;
Peter Filene (2005). The Joy of Teaching: A Practical Guide for New College Instructors. University of North Carolina Press;
Jeffrey S. Lantis, Lynn M. Kuzma, John Boehrer (2000). The New International Studies Classroom - Active Teaching, active learning. Lynne Rienner Publishers;
Phan Nguyễn Ái Nhi (2014). Tổ chức và quản lý lớp học.
Meyer, H. L. (1976). Trainingsprogramm zur Lernzielanalyse. Kron-berg: Athenaeum;
Đặng Thành Hưng (2007). Tương tác hoạt động Thầy – Trò trên lớp học. NXB giáo dục;
Nếu khách truy cập của bạn vẫn còn thắc mắc, hãy cung cấp cho họ thông tin liên hệ hoặc một nguồn tài nguyên khác để tìm nguồn trợ giúp thêm.