TÂM LÝ HỌC SƯ PHẠM = PEDAGOGY PSYCHOLOGY
Mô tả môn học
Tài liệu tham khảo
Phạm Viết Vượng (2000). Giáo dục học. NXB ĐHQG Hà Nội;
Nguyễn An (1997). Giáo dục học đại cương. ĐHSP Tp. HCM;
Nguyễn Thị Bích Hồng, Võ Văn Nam (2004). Giáo dục học đại cương. ĐHSP Tp. HCM;
Hà Thế Ngữ và Đặng Vũ Hoạt (1998). Giáo dục học, tập 1. NXB Giáo Dục;
Đặng Vũ Hoạt (chủ biên) (1995). Giáo dục học, tập 2. NXB Giáo Dục;
Nguyễn Thị Bích Hạnh, Trần Thị Hương (2004). Lý luận dạy học.ĐHSP Tp. HCM;
Edward F. Crawley, Johan Malmqvist, Soeren Oestlund, Doris Brodeur and Christina Edstroem (2007). Rethinking Engineering Education: the CDIO Approach. Springer Science+Business Media;
Peter Filene (2005). The Joy of Teaching: A Practical Guide for New College Instructors. University of North Carolina Press;
Ken Bain (2004). What the best college teachers do. Harvard University Press;
Hỗ trợ tham khảo và tìm kiếm tài liệu
Nếu khách truy cập của bạn vẫn còn thắc mắc, hãy cung cấp cho họ thông tin liên hệ hoặc một nguồn tài nguyên khác để tìm nguồn trợ giúp thêm.